วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

เที่ยวสุโขทัย ศรีสัชนาลัย

 หลังจากที่ลงมาจากเชียงรายก็หาที่นอนในเชียงรายไม่ได้ก็เลยลงมานอนที่ พะเยา ที่โรงแรมพะเยาเกตเวย์ คืนละ 500 เองถูกมากแต่บรรยากาศวังเวงพิกล




































หลังที่ออกจากโรงแรมเราก็ออกมาแวะถ่ายรูปกันที่ กว๊านพะเยา เป็นทะเลสาปน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย



และหลังจากนั้นเราก็มุ่งหน้ามาสู่อุทยานประวัติศาสตร์ศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย เรามาเวลาเกือบ 5 โมงเย็นแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ไม่มีใครอยู่ ใครให้เราเข้าไปฟรีโดยไม่เสียตังเลย พร้อมทำหน้าตาตื่นกัน แต่เราก็ไม่สนใจขับรถเข้าไปชมสถานที่โบราณกันต่อ



รูปวัดช้างล้อมและวัดเจดีย์เจ็ดแถวและเราก็มุ่งหน้าสู่วัดนางพญาซึ่งอยู่ข้างๆ กัน รู้สึกสดุดตามากอยากเข้าไปมาก เข้าไปปุ๊บโดนดีเลยครับ ไม่น่าละช่วงเย็นทำไมถึงให้เข้าฟรี




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น